Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Thổ

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Thổ có phổ quát điều may mắn, hạnh phúc và ko gian bếp thuận tiện.

Để mang phong thủy phòng bếp nhà bếp cho người mệnh Thổ thấp thì cần phải căn cứ vào các yếu tố trong âm dương ngũ hành của các người mệnh Thổ. lúc phòng bếp được đặt đúng hướng, nhận được hướng rẻ thì sẽ giúp gia chủ tăng nhận được phổ biến điều phải chăng, may mắn và các thành công trong cuộc sống.


Hướng phong thủy cho người mệnh Thổ

Thổ là biểu tượng của đất, nguyên do của phần đông mọi sự sống. các người thuộc mệnh thổ có tính bí quyết rất ôn hòa, nhân đức, tính tình phúc hậu, sống tình cảm. Là người kỹ càng, sâu sắc, chung thủy và rất nhẫn nại trong cuộc sống. Cửa bếp hợp mang người mệnh Thổ chính là hướng về phía Tây Bắc và hướng Đông Nam, 2 hướng này sẽ giúp gia chủ gia tăng tài khí.

Theo phong thủy, ko gian nhà bếp dành cho người mệnh Thổ,thường hơi đơn thuần và rất mộc mạc và được bài trí rất trùng hợp, gọn gàng và ánh sáng chan hòa, thoáng mát theo hướng thô Mộc, bởi tính chất tương sinh có hành Mộc.


xếp đặt phòng bếp cho người mệnh Thổ

Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì màu sắc vượng nhất đối sở hữu mệnh thổ chính là màu vàng, vàng nhạt, màu đỏ, vàng cam, tím, hồng, màu đất. Trong phong thủy thì Thổ sinh Kim nên bạn có thể tiêu dùng 1 số màu sắc của mệnh kim như màu trắng. những người mệnh Thổ rất kỵ với đầy đủ những dòng thiết bị sở hữu màu xanh lá cây, màu xanh lam hay màu gỗ.

Nhưng theo 1 hướng nguyên lý tương sinh thì màu sắc có lợi mang người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu nảy sinh thêm mà màu tím và màu hồng. từ những màu sắc đã nêu trên thì trong khoảng chậm triển khai bạn hãy xác định cho mình những màu sắc thích hợp sở hữu nhà bếp của mình.

lúc kiểu dáng nhà bếp bạn có thể trang trí màu chủ đạo cho căn nhà thì bạn được phép sử dụng những gam màu hợp có mệnh thủy, và tiếp đến là trang trí các đồ vật xung quanh phòng bếp như: Tủ bếp, sơn tường, bàn ghế….


không gian thoải mái, phổ thông

Chất liệu nội thất

Trong phong thủy thì Thổ mang nghĩa là đất, nên bạn sẽ dùng các thiết bị gắn liền mang đất, với cội nguồn như gốm, sứ. các đồ vật như xoong nồi, bát đĩa, bình hoa và những thiết bị trang hoàng thấp nhất nên đều được khiến bằng sứ.

những chiếc đá cũng là những vật phẩm có chất liệu thuộc hành Thổ, đặc thù là các dòng đá cẩm thạch rất tốt cho phong thủy trong nhà bếp của những người mệnh Thổ. Bạn với thể sử dụng các chất liệu bằng đá để khiến bề mặt tủ bếp, bồn rửa bát, bàn ăn trong gian phòng bếp, vừa bền lại vừa đẳng cấp.

Ngày này, trong phòng bếp, sở hữu thể ngoài mặt các đồ dùng trong nhà bếp như chạn bát, giá đỡ, tủ bếp bằng kim loại cũng hơi tốt đối sở hữu những người mệnh Thổ. bên cạnh đó bạn chỉ nên sử dụng ở mức vừa, ko nên quá làm dụng nó.

những người mệnh thổ rất kỵ gỗ, nên trong phòng bếp nên hạn chế tiêu dùng gỗ để tránh những điều khong may mắn trong cuộc sống.

Trang hoàng nhà bếp

Để có vận khí rẻ đem lại cho gia chủ sự ấm no, sung túc trong cuộc sống thì nên trang hoàng trong phòng bếp các đồ gốm sứ. giả dụ trong nhà mà nuôi một chú chó lại càng tăng thêm lộc nữa nhé!

Nên trồng phổ thông loại cây trong nhà, các mẫu cây nên trồng bao gồm hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.Vì thế hãy lựa chọn cho mình màu sắc và đồ vậy thật phù hợp sở hữu mệnh của mình để tăng tiền tài, sức khỏe trong cuộc sống của mình nhé!

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon