Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

TỦ CẤT GIÀY DÉP HIỆN ĐẠI

Tags


cuộc sống phát triển,đầy đủ, nhu cầu sống ko chỉ ngừng lại ở “ ăn no, mặc ấm” nữa,gu thẩm mỹ con người được nâng cao. Số lượng giày dép ngày càng vô kể để hài hòa sao cho hài hòa, tôn vinh được trang phục của Anh Chị. chứa giữ sao cho gọn ghẽ, giữ gìn thận trọng những đôi giày dép mê say của ban, hãy mua ngay mẫu tủ chứa giày dép của Công ty

có một tẹo tự dưng vào nhà Anh Chị mang tủ giày gỗ phủ sơn 2K GHS-534, quy cách tối giản, màu sắc phun sơn trắng sở hữu điểm nhấn các bông hoa tạo cảm giác tươi mới khôn xiết.


kệ giày ngoại hình theo style hiện đại Gồm 4 hộc ngăn cánh kéo tạo ra trong phạm vi phân loại giày. hướng hiện sự giản đơn lên ngôi, đẳng cấp, sang trọng.

màu sắc gỗ chủ đạo, pha chút màu sắc trắng ở cánh tủ tạo sự rét mướt, nhưng vẫn toát lên sự đương đại, tươi sáng.



Hay tươi sáng lạ mắt sở hữu phương pháp chơi màu sắc giữa 2 màu trắng đen
dễ dàng kiêm thêm thấy khuynh hướng sắc trắng đang lên ngôi, tủ giày dép được sản xuất bằng màu sắc trắng rộng rãi bởi sự đẳng cấp, dễ vô cùng phối hợp của nó. ngoài ra, các màu vân gỗ cũng giữ được vị thế cái riêng của mình, ngẫu hứng với bí quyết chơi màu sắc săc giữa các khối màu sáng như xanh da trời, đen, vàng, da cam, cũng rất mới lạ mới nhất.Go Home đưa đến cho quý khách 12 sự chọn lọc với các màu có sẵn tại của hàng đại diện, bạn có thể xắn tay áo cùng Go Home tạo ra mẫu kệ giày dép ưng ý nhất.

kiểu dáng sáng tạo khôn cùng mới mẻ, điểm nhấn cho không gian furniture phong cách hiện. Ngoài các đợt để giày phía dưới, tận dụng phía trên mặt tủ phối trí sole, đặt một lọ hoa hay tượng trang trí tạo ấn tượng thị giác bắt mắt, ,mới lạ.
kiểu dáng tủ giày phong phú nhưng theo phong cách chung: hiện đại.. tủ giầy hình khối giản đơn nhưng ấn tượng hơn bởi cách sắp xếp chúng mang nhau, cùng những điểm nhấn trục đường cắt uốn lượn, hay hình vẽ hoa lá...tạo sự mềm mại thanh thoát cho mặt hàng.



kệ giày trong nhà gỗ công nghiệp GHS-5126 giản đơn hết sức hiện đại,màu trắng tinh khiết là theo hướng chung của những dòng tủ giày đương đạiđiểm xuyết là những bông hoa khắc chìm nhẹ nhõm tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
Chất liệu làm ra đẳng cấp tủ giày tiên tiến TẠI GO HOME!
kệ giày hiện địa tại Công ty làm cho từu gỗ MDF đã qua xử lí công nghiệp tỉ mỉ, chống cong vênh mối mọt, chịu lực va đập thấpĐặc biệt cốt gỗ lõi xanh nhận được khả năng chống ẩm, phù hợp với thời tiết nhiệt đới thất thường nước ta.
Đi kèm là những phụ kiện ray tương đối bi, bản lề giảm chấn thượng hạng ké êm ái, không gây tiếng ồn, tuổi thọ cao.
Công ty hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Dich vụ Bảo hành “ Hậu Mãi 1 nhất năm, Hậu Mãi trọn đời” sự tri ân sâu sắc của chúng tôi đối có các người mua đã để ý và ủng hộ Go Home.
liên hệ với Go Home để được gợi ý thêm qua số điện thoại : 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3737










Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon