Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

biệt thự sân vườn sở hữu những khoảng xanh đẹp tới từng chi tiết của vợ chồng KTS ở Hà Nội

Tags

khi cả 2 vợ chồng chị Liên, anh Phú sắp đến tuổi nghỉ hưu, Các bạn đều mong muốn mang 1 chốn đi về bình lặng. Chính vì thế căn vi la này đã ra đời đựng đựng đầy đủ nhiệt huyết .

Chị Liên cho biết, sở dĩ Anh chị chọn căn vi la này để xây dựng tổ ấm bởi ko gian rộng thoáng, yên ổn tĩnh, có bề ngoài sân vườn, các phòng được phân chia hợp lý. Anh Phú chồng chị, vốn là 1 KTS đã lẩn mẩn lên kế hoạch ngoài mặt , thi công. Chị Liên lại là nhân tình ngẫu nhiên , hoa cỏ nên ngay khi nhận nhà, chị cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc mảnh vườn, khoảng sân giúp khu vực ngoại thất luôn xanh tươi, nhóc con .


Căn vi la có diện tích 330m² đẹp bình yên ổn bên vườn cây và hoa xanh mát.
Vẻ đẹp duyên dáng của khóm hồng rỡ ngay cạnh cổng vào nhà. Lối đi nhỏ phủ xanh cây cỏ trong khoảng cổng vào nhà. hầu hết căn vi la với 3 tầng. Tầng một gồm sở hữu phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng dành cho giúp việc. Là người trong nghề, anh Phú đã chủ động sửa lại một đôi chi tiết chưa hợp lý của các phòng tầng một. Tầng hai và tầng 3 dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm. Lối đi đẹp dịu dàng trước nhà. Dọc bên hông nhà là ao nhỏ dành cho việc trồng sen, súng. Vẻ đẹp trong lành của khi không .
1 trong những nhân tố làm cho nên vẻ đẹp đặc thù cho căn vi la này chính là cách thức chọn lọc và dùng màu sơn cực kỳ sáng tạo. ko chọn sẵn một màu sơn nào cho việc trang hoàng xuyên suốt không gian, chủ nhân của căn vi la đã sơn mỗi góc chức năng 1 gam màu phù hợp . Hoặc chọn bí quyết sơn đậm nhạt tùy từng vị trí, để tạo sự phối hợp có đồ vật trang hoàng trong nhà, và cân bằng mang ánh sáng khi không , làm vượt trội lên sự tinh tế và nghệ thuật trong từng các con phố nét mẫu mã . cửa ngõ nhà ẩn chứa 1 thoáng Việt Nam. Vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế của một góc cửa ngõ.
lúc bước vào nhà, mọi người thuận lợi cảm nhận được vẻ đẹp nghệ thuật trong từng chi tiết trang trí . Ở bất kỳ khu vực nào của tầng 1 như phòng khách, phòng ăn, bếp hay phòng khiến cho việc đều đem đến cho mọi người sống trong nhà cảm giác bình yên ổn , thông thoáng và hết sức trong sạch. ko gian phòng khách nhìn từ trên cao. Phòng khách được xếp đặt khôn cùng ấn tượng.
ko gian phòng khách sở hữu phương pháp trang trí độc đáo sở hữu dấu ấn tư nhân đó đã được Anh chị dành khá đa dạng nhiệt huyết và thời gian để tuyển lựa đồ phù hợp. Phòng khách cũng là nơi Cả nhà chọn được nhiều đồ chấp nhận , hài hoà sở hữu nhau dù sắm ở phổ thông nơi khác nhau. Nơi sở hữu những bức tranh do anh Phú tự vẽ, tranh lúc bé của những con Anh chị em nên căn phòng luôn là không gian được vợ chồng Cả nhà yêu thích nhất. 2 bức tranh của con Các bạn tự vẽ được treo trang trọng bên bức tường đối diện sofa chính. Góc nhỏ đẹp tinh tế bởi bình hoa nhỏ màu đồng. ko gian đẹp ấn tượng nhờ sự chăm chút đặc thù của vợ chồng chủ nhà. Sự kết nối hài hòa của màu sắc, chất liệu giúp phòng khách đẹp ấn tượng.. Ghế ngồi sở hữu kiểu dáng độc đáo.
Cũng vì là người khiến cho trong nghề nên anh Phú muốn căn nhà của mình phải có nét riêng. bên cạnh đó , nét riêng đấy phải đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi , đầm ấm . Để tuyển lựa đồ nội thất, đồ vật trang trí cho ngôi nhà, anh Phú chị Liên cũng phải mất hơn 1 năm. Anh chị em thường đến những cuộc triển lãm nội thất, tới các cửa hàng đồ gỗ uy tín. Mỗi một lần đi sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình những đồ đoàn phù hợp. Bàn ăn được đặt sắp cửa sổ, nơi mang rộng rãi ánh sáng đột nhiên . Phòng bếp được xếp đặt khá cân đối. Sự hài hòa ấn tượng giữa chất liệu mang màu sắc.
nói về lý do tuyển lựa đồ gỗ, Cả nhà yêu thích chất liệu gỗ, bởi chậm tiến độ là chất liệu thuần bỗng nhiên . lúc được sử dụng nội thất sở hữu chất liệu gỗ, Anh chị em luôn cảm thấy thoả thích , dễ chịu. Hơn nữa, đồ gỗ vừa tạo cảm giác đẳng cấp, vừa đem đến ko khí ấm cúng cho ngôi nhà. Và một điều chẳng thể thiếu trong muôn nghìn lý do chọn đồ gỗ của Các bạn , Đó là đồ gỗ tốt càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Phòng ngủ thái bình có gam màu nâu nhẹ nhõm
Căn vi la xinh xắn không chỉ nhờ sự kỹ lưỡng đặc biệt, tần mần trang trí từng chi tiết nhỏ. Nơi đây còn mang lại cảm giác đầm ấm cho mọi người khi tới chơi bởi nét xanh tươi, oắt của cây cỏ, hoa lá. tới thời điểm hiện nay , anh Phú chị Liên rất yêu căn biệt thự của mình. Bởi nơi ngừng thi côngĐây không chỉ là ngôi nhà để ở, mà còn là nơi của những yêu thương đong đầy, của mồ hôi công sức để biến ngôi nhà thành tổ ấm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon