Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và phương pháp trang hoàng kĩ càng của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ với diện tích xuất sắc dành cho gia đình mang 4 thành viên. Không gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và phương pháp trang trí kĩ càng, khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.


khi chuyển về ở căn hộ mang diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay tới việc sẽ nhờ tới các chuyên gia ngoại hình nội thất để giúp thực hiện những ý tưởng từ lâu của mình. Chị yêu thích một ko gian trên tầng cao, đủ phẳng lặng mỗi khi màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối ấm êm , cùng nhau ngắm tỉnh thành thăng bình lúc đã về khuya.
Cũng chính vì lý do đơn giản đấy , gia đình chị đã chọn lọc căn hộ trên tầng 34, nơi mang đủ độ cao để ngắm nhìn khung cảnh đô thị đẹp như 1 bức tranh, đủ mát mẻ khi mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ khi thức giấc dậy.



cửa ngõ nhà được thiết kế đơn thuần sở hữu tông vàng nhạt ấm êm , thân thiện.
Kệ đựng giày và xống áo được tách biệt khá ấn tượng. Kiến trúc sư doanh nghiệp nhận ngoại hình và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước lúc thi công đã ngồi cộng chị, nói chuyện rất lâu, để mang thể cảm nhận trọn vẹn các mong muốn của chị. Chủ nhà ham tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn không gian có đủ các công năng cấp thiết , đồ đoàn phải luôn gọn gàng . Môi trường sống có diện tích vừa đủ cho những sinh hoạt hàng ngày. Mọi người lúc bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự êm ấm, gần gũi lan tỏa. Khi đi đâu xa sẽ nhớ về 1 cuộc sống an lặng, tự tạo do chính các thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách có cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng với thể ngắm trọn vẻ đẹp thành phố . không gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm khiến điểm thu hút . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một tí ánh sáng hắt trằn giúp cho góc nhỏ trở thành sang trọng hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là bác sĩ nên công việc rất bận rộn. Dù thế , chị rất yêu những lúc được ở bên gia đình, được tỷ mỉ cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau khi nhận nhà, chị đã dành thời kì ít ỏi của mình để kỹ lưỡng cho khoảng xanh xinh xắn của gia đình. Góc ban công còn có thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xẻo như ôm ấp trọn đô thị về đêm. Góc thổi nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt có khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ phong thanh. Tuy diện tích khu bếp không rộng lắm nhưng có cách thiết kế hình chữ U đã giúp cho góc hẹp trở nên thuận lợi hơn khi chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt hai khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được các câu chuyện của mọi người ở hai khu vực. Góc bếp đơn thuần mang khu vực đun nấu, chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén sở hữu khuông cửa sổ kính thông thoáng. ko gian ăn uống của gia đình được ngoại hình khá ấn tượng sở hữu hệ thống ánh sáng trắng cùng tông màu mang bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ chứa đồ phát triển thành gam màu kết nối kết hợp cho vẻ đẹp giản đơn mà ấm cúng của ko gian.
Ngoài ko gian sinh hoạt chung được tiếp nối liền mạch, tạo sự nhiều và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt đem đến ko gian riêng tây nhu yếu cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị ham sẽ đem lại sự thoả thích , dễ chịu cho vợ chồng chị. Do vậy , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm cho tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường với giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa tạo điều kiện cho căn phòng sang trọng và ấm êm hơn. Để giường ngủ phát triển thành điểm thu hút trong căn phòng nhỏ xinh, đơn vị thiết kế đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường nói quanh nói quẩn đầu giường mang màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công việc được mẫu mã ăn ý mang tông màu trắng dịu dàng. rất nhiều ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ hài hòa có ánh sáng trắng hắt mệnh chung nhà.
Phòng ngủ của con gái to được xếp đặt đơn thuần mang gam màu xanh biển nhạt khiến màu nền. Họa tiết xanh từ chăn ga gối tới nội thất tạo điều kiện cho các khoảng trắng trở nên điểm đặc sắc tinh tế và hút mắt. không gian nhỏ xinh, thanh lịch . Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được sắp đặt ngồi không gian sở hữu diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá có sắc màu dịu dàng trong khoảng tường và chăn ga. Góc học tập xinh xắn , gọn ghẽ. Phòng tắm chung của gia đình sở hữu phần đông nội thất hiện đại. Ko gian được chọn màu be sáng với chất liệu đá để tăng cảm giác mát mẻ cộng vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn bí quyết với khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính thuần tuý , gọn ghẽ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon