Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khiến nhà cửa trở nên vượt bậc bằng gạch men tường hình vảy cá siêu độc đáo

Tags

Mở nhưng lại hóa không mở chính là để miêu tả mặt tiền của nhà cửa đặc trưng này. Nhờ những ô thoáng nhỏ thay cho việc sử dụng tường kín mít mà thiết kế này trở thành thông minh , lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp.

nếu như bạn đang băn khoăn cho 1 công trình thiết kế nhà mới thật dị biệt và thông minh thì đây chính là một giải pháp cho bạn lưu ý và cân đề cập đó . Thiết kế này chỉ có 1-0-2 trên thế giới , không đụng hàng mà còn dễ thực hành . Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng chiều dài, chiều rộng, chiều cao 410 m2 bố trí ở ba tầng và hoàn thành vào năm 2016. Chẳng hề ngẫu nhiên mà nó được vinh danh là 1 trong các thiết kế nhà đẹp cần tham khảo mà những chuyên gia thiết kế nhà tư vấn .
nhà cửa này có điều gì đặc biệt? Nó tới từ ti tỉ những ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của nhà cửa ở mặt tiền. Nghe thì có vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn hợp lý đấy . Phần ô thoáng này sẽ bao phủ tất cả mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và kết thúc phần trên của nhà cửa. Cả thiết kế chẳng hề xuất hiện thêm chút nào phần mái che. Với thiết kế sáng tạo này, ngôi nhà lúc nào cũng chìm ngập trong ánh sáng tự nhiên và khoáng đãng một cách dễ chịu.

nhà cửa được thiết kế với một mặt tiền bằng gạch có phổ biến lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng đồng thời làm sự cá nhân trở thành ít hơn so với mặt tiền dùng tường kín bao lòng vòng . Nhà cửa được xây dựng theo ba cấp độ, tầng dưới cộng được xây chìm xuống đất.Tầng trệt có độ cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cộng các bức tường bằng kính. Toàn bộ lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ khiến mặt tiền đưa ánh sáng đi vào không gian nội thất bên trong song song đảm bảo thông gió thiên nhiên rất hiệu quả. Tuy nhiên còn có một chi tiết khác làm cho việc thiết kế ngôi nhà này phát triển thành đặc biệt. Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những ko gian với những độ cao và bố cục khác nhau. Cầu thang lớn và bắt mắt là một nhân tố quan yếu trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của nhà cửa .
Tầng phải chăng nhất được thiết kế nằm dưới mặt đất. Nó chứa nhà để xe cũng như 1 số ko gian làm việc. Nó không hoàn toàn bị u ám thiếu ánh sáng mà ngược lại hoàn toàn, ko gian này có cửa sổ hẹp mang ánh sáng và ko khí tươi mới tràn ngập mọi khi. Nội thất được sắp đặt vòng vèo khoảng trống trung tâm , tích hợp cả ko gian lưu thông ko khí và ánh sáng. Thiết kế nội thất mở và sáng, với một không gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng to. Các vật liệu được dùng trong suốt không gian này chủ yếu theo phong cách đơn giản và căn bản, tới từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là 1 tầng bán cao. Nó ko sát với mặt đất mà hơi cao hơn một chút. Đây là nơi sinh hoạt và thực hiện những hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được thiết kế như một không gian mở to và ko gian tiếp giáp với có một khoảng trống trọng tâm để chứa khu vực lưu thông kết liên của cả ba tầng. Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong nhà cửa, đặc trưng từ 1 trong những ko gian cá nhân như bed room thế này. Mặt tiền đục lỗ là một phần tử liên kết phần lớn các ko gian bên trong ngôi nhà. Tầng cao này là một khu vực riêng tư. Đây là nơi mà các phòng ngủ được bố trí. Họ cũng đóng khuông mặt tiền bằng gạch đục lỗ, một mặt cho cảm giác thân thiện và mặt khác là để mở ra ko gian xung quanh một cách độc đáo và ngoạn mục. Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được dùng cho đông đảo gần như những phòng trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon