Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ bí quyết trung tâm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân không chỉ sở hữu bề ngoài đẹp mắt, hiện đại mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.

mang 1 câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng hầu hết người trong chúng ta đã trải đời qua. Ngừng thi côngĐây là bước vào nhà người lạ, ngẫu nhiên được lây sự gần gũi , êm ấm ... Toát ra từ chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều ngừng thi côngĐây .
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm 2 vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và một chú cún đang sống trong một căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng dòng "ổ" ấy lại làm rộng rãi người mê tít vì rộng rãi , tiên tiến , vị trí lại sắp trung tâm , với phổ quát cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



trước tiên căn hộ với hình "bán nguyệt" ít thấy ở các căn hộ chung cư, kế ngừng thi côngĐây nó lại nằm ngay ở tầng thứ 2 củ nhìn xuống vườn vì muốn với cảm giác "sân nhà" và sở hữu thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi lúc các con xuống vườn. Còn hình dạng bán nguyệt của ngôi nhà với đầy đủ mặt ngoài là kính làm phòng nào cũng mang ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa không gian nhà và muốn tổng thể "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê 1 đơn vị thiết kế và cùng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng chi phí mua căn hộ và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ với hình bán nguyệt sở hữu tường kính bao loanh quanh nên ko gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà với diện tích khá rộng nhưng chị Vân chỉ sắp xếp hai phòng ngủ và tiêu dùng tới một nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa chuộng Anh chị . Bên cạnh đó ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực bằng lòng vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu bếp là Cả nhà cộng "lao" vào bếp làm cho chung. Thêm nữa nồi niêu, dụng cụ khiến cho bếp rất nhiều". các mảng trang hoàng màu trầm được tiết chế vừa phải và làm trong khoảng các chất liệu đương đại làm cho không gian phòng khách mang phổ biến điểm nhấn đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt nhiều là nơi cả gia đình quây quần tiêu khiển cộng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ trông thấy bắt mắt bài trí tiên tiến mà vợ chồng chị Vân chọn lựa duyệt y những món nội thất thuần tuý nhưng vẫn mang các điểm nhấn vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm lúc được tô điểm cộng những loại gối màu mù tạt trong thu hút hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng hết sức . View nhà nhìn từ bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vọng nhưng cực đẹp mắt và gọn gàng có tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ mang 2 phòng ngủ gồm một phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, 1 phòng ngủ - học với cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được ngoại hình thích hợp sở hữu nhu cầu sử dụng , trong chậm tiến độ phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được ba má vô cùng kỹ càng sở hữu các hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi các bé sở hữu thể ngồi đọc sách và thả hồn mơ mộng lúc ngắm những tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc trưng của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là mang một "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại làm cho những cô gái nhỏ rất phấn khởi . Chị Vân nói thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của những bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì các bé vẫn 'lưu thông' thả sức trong 'giang sơn' của mình mà không cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn có 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ thị hiếu làm thủ công, khiến những mẫu thiệp và gói quà handmade của những bé. Cánh cửa đặc thù kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của những bé. Cái cửa tương đối nhỏ nhưng cô bé nào cũng háo hức với mẫu cửa đặc thù này.
Phòng học sở hữu các giá, kệ to để lưu trữ sách vở, đồ dùng cho 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân dùng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu khi sánh vai với màu trắng - gỗ mang đến nét tiên tiến mà vẫn vẫn đủ rét mướt. Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân với phòng phương pháp đương đại . Bàn trang điểm gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích chiếc sofa là nơi bà mẹ ba con với các giây phút thư giãn tây riêng ngay trong phòng. Với thể nhắc bằng sự thông minh và thấu hiểu, chị Vân đã làm cho từng góc nhỏ trong căn hộ này phát triển thành thật gần gũi mang mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng tích cực từ ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon