Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Phong thuỷ khi đặt bàn trà sofa phòng khách

Tags

Để có một không gian phòng khách hoàn hảo thì chẳng thể cho qua việc lựa chọn một bàn trà sofa đẹp phù hợp cả về kiểu dáng và chất liệu.
Bàn trà sofa là đấu vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Người ta luôn luôn quan niệm "linh hồn" của phòng khách là nơi gia đình tụ họp vun đắp tình cảm sau bữa cơm, trò truyện nhấm nháp tách trà sau một ngày làm việc mệt mỏi.  Đó là lí do vì chưng sao bàn trà phòng khách luôn luôn ở trung tâm của căn phòng. Không nên đặt bàn trà sofa một cách tuỳ nghi mà cần phải tuân thủ theo địa dư , tuổi của gia chủ cũng như hướng của căn nhà. Bàn uống trà tuy được thiết phương kế phong phú, đa dạng, nhưng phần lớn đều theo danh thiếp mẫu mã như sau: bàn hình chữ nhật - vừa gọn ghẽ vừa tiện cha trí không gian; bàn hình bầu dục mê hoặc hình tròn tạo cảm giác thông thoáng; bàn hình vuông - hiện tuyệt vời và đẹp mắt. Việc chọn và bài trí bàn ghế bàn trà sofa cho hợp phong thủy là vấn đề không được xem nhẹ bởi nó có sự ảnh hưởng nhất đinh tới sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn.
Việc cha nội trí cũng cần được chú trọng, sau đây là những điều cần lưu ý: 

Về vị trí: 

  • Bàn trà sofa không thành thử thiết phương kế quá thấp. Mặt sofa phải cao chí ít 40cm, vai (lưng) ghế thấp nhất cũng phải chạm gáy người ngồi; còn mặt bàn trà phải cao 45cm so với mặt sàn. Trường hợp kê bàn trà kết hợp với sofa thì mặt bàn trà phải cao từ 60-65cm so với mặt sàn song không cao quá 83cm.
  • Bộ sofa - bàn trà có nhiều chủng loại, hình dáng, kích thước khác nhau song phải thống nhất tuân thủ số mệnh món và những nguyên tắc kê đặt. Phong thủy không khuyến khích sử dụng bộ bàn trà sofa tổng cộng có 7 món, trong đó có sofa liền băng đảng thiết phương kế rõ 2 nơi ngồi.
ban-tra-sofa
  • Theo phong thủy, chủ nhà cho nên chọn bộ bàn trà sofa hiện đại gồm 6 món mê hoặc 9 món, không nên thiết phương kế phòng khách gồm 3 mê hoặc 4 sofa liền băng. Phòng khách mặc dù lớn cũng chỉ cho nên kê đặt 2 sofa liền băng, giả dụ đặt vuông góc với nhau thì cần phải có đôn "khép góc". 
  • Chủ nhà không thành ra thiết phương kế sofa và bàn trà theo mô thức "vuông tròn kết hợp". Hay nói cách khác, bàn trà hình tròn đồng cân thích hợp với đệm ngồi hoặc ghế lẻ loi trực tiếp kiến trên mặt sàn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon