Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chọn dòng kệ ti vi phong thủy cho năm mới phúc lộc

Tags

Phải làm cho sao cho việc chọn cái kệ ti vi vừa thẩm mỹ mà lại rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

mang nhu cầu cuộc sống hiện đại, cùng sở hữu giường, tủ, bàn ghế, kệ ti vi cũng chiếm 1 phần quan yếu trong nội thất căn nhà bạn. đặc thù là thời gian Tết đến xuân về, việc trang hoàng phòng khách càng được chú ý phổ thông hơn. Vậy phải làm cho sao cho việc chọn chiếc kệ ti vi vừa thẩm mỹ cơ mà rinh lộc tài cho gia chủ trong năm mới này?

Chọn kệ ti vi phải thích hợp mang không gian căn phòng

Chắc hẳn điều trước tiên những gia chủ để ý cho việc chọn kệ ti vi chính là phù hợp với ko gian phòng, giả dụ căn phòng nhỏ thì bạn không thể sử dụng một cái kệ quá to , và trái lại , 1 chiếc kệ ti vi quá nhỏ so sở hữu diện tích phòng lớn thì sẽ làm mất đi sự thẩm mỹ vốn có .


giả dụ gia chủ xác định với phổ thông vật dụng nghe nhìn khác như loa, đài, amply thì chiếc kệ ngang có chiều sâu phù hợp là sự chọn lọc đúng đắn. lúc bạn tiêu sử dụng kệ đứng, độ rộng của chúng phải ngang bằng hoặc to hơn mang cái ti vi để giảm thiểu sự cheo leo mất thăng bằng.

Chọn kệ ti vi cũng cần chú ý màu sắc và kiểu dáng

Ngoài việc chọn lựa kích thước thì ngoài mặt của kệ cũng cần thích hợp với nội thất và đặc biệt là tông màu sắc của căn nhà.

nếu như nội thất phòng khách được trang hoàng theo phong cách cổ điển, nhiều nội thất mang tông màu tối, bạn nên chọn kệ ti vi chất liệu bằng gỗ mang những chi tiết hoa văn trang trí đơn thuần. Màu sắc gỗ bỗng nhiên hoặc được sơn tạo màu cùng có tông sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.


Dựa trên tính thẩm mỹ, các căn phòng có tính đương đại sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn kệ ti vi. những loại kệ ti vi sở hữu ngoài mặt đơn thuần với chất liệu làm trong khoảng gỗ ép công nghiệp, mica hoặc kính, hay mang sự đan xen giữa những loại nguyên liệu sẽ khiến chúng càng trở nên phối hợp và ấn tượng hơn đầy đủ cho căn phòng bạn.

Phong thủy đặt kệ ti vi

Việc đặt vị trí kệ ti vi không thể xề xòa trong mỗi gia đình. do vậy , nguyên tố phong thủy được gia chủ đặc biệt quan tâm, bởi nó ko chỉ tác động tới tiền tài mà còn tác động tới sức khỏe của gia chủ.

Theo phong thủy, các vị trí thoáng mát được coi là nơi sinh khí tràn ngập , tiền của sinh sôi, cũng là vị trí trung tâm cho việc đặt kệ ti vi, tránh đặt kệ nơi ẩm ướt và ám muội .

Đông thuộc Mộc, gia chủ có mệnh tuổi hành Mộc hoặc Mộc tương sinh thì nên ngồi hướng Đông, bởi đó , đối diện sở hữu hướng Đông, nghĩa là hướng Tây là vị trí đặt thích hợp .

ví như bạn đặt kệ ti vi trong phòng ngủ thì nên đặt kệ sao cho màn hình ti vi ko hướng về phía người nằm ngủ. Đây cũng như điều kiêng kị ko để gương đối diện giường nằm. giả dụ căn phòng ngủ không đủ diện tích kê tránh điều này thì nên có giải pháp lấy tấm vải che màn hình ti vi lại đột nhiên tiêu dùng.


Cũng theo phong thủy, ti vi không nên quá lớn , tránh trường hợp ti vi càng lớn thì tính Hỏa càng mạnh. không nên mở ti vi quá to . lúc mức âm lượng phát ra từ ti vi quá to sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy. giả dụ trạng thái này thường xuyên xảy ra sẽ tác động xấu không chỉ thân thể  mà tình cảm, thính giác cũng sút giảm.

Bức tường phía sau ti vi và kệ ti vi cũng cần được chú ý

trong khoảng xưa các cụ đã có câu “có thờ sở hữu thiêng có kiêng sở hữu lành” đối với người Phương Đông, ý kiến này càng phát triển thành quan trọng hơn bao giờ hết, khi mà phong thủy đã len lách vào từng nhà thì các nhà cung cấp cũng chú ý hơn đến những nguyên tố này.

Việc chọn chất liệu và màu sắc của kệ nên dựa vào mối tương quan ngũ hành có mệnh tuổi của chủ sở hữu. Năm mệnh tuổi của mỗi người sẽ phù hợp mang một vài màu sắc nhất định:

Người thuộc mệnh Kim thích hợp sở hữu những màu vàng đất, trắng. các sản phẩm gắn thêm một tí kim khí biểu tượng cho tiền chảy vào nhà.

Màu sắc hợp mang người mệnh Mộc là màu nâu, xanh lá, xanh lam, biểu trưng cho rằng đem lại nhựa sống, sức khỏe và may mắn cho người thuộc cung này.

những gam màu ấm nóng , sở hữu tính rỡ ràng quá cao là màu sắc tối kị của người mệnh Thủy. Màu sắc thích hợp là xanh ngọc bích và xanh lam (tùy sở thích mà bạn với thể nâng cao giảm cường độ màu khác nhau).


Trái ngược mang mệnh Thủy, những màu sắc của người thuộc mệnh Hỏa nên dùng các dòng kệ ti vi với màu sắc ấm hot. chẳng hạn như tủ ti vi màu cam, đỏ… giả dụ lo lắng về độ chói mắt thì bạn mang thể hài hòa cùng các màu sắc khác. Lưu ý là bạn nên tránh các màu sắc xung khắc, giới hạn thi côngĐây là xanh ngọc bích, xanh lục, nâu.

Người mệnh Thổ với phổ biến màu sắc kết hợp hơn. sở hữu thể là gam màu trung tính như nâu, xám. mang thể là những gam màu ấm như cam đất...

Mỗi màu sắc cất chứa một ý nghĩa và bắt mắt riêng, diễn tả cá tính độc đáo, điểm đặc sắc khác nhau của gia chủ.

Việc chọn lựa kệ ti vi tưởng như đơn giản nhưng lại không hề tiện lợi . giả dụ ko chú xung yếu tố phong thủy mang khả năng sẽ giảm thiểu tài lộc của gia chủ. vì vậy, việc chọn lựa và thiết kế mẫu kệ theo phong thủy sẽ góp phần làm cho tinh ranh , tăng thẩm mỹ và có phúc lộc chan chứa đến cho gia đình bạn.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon