Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tạo nên sự khác biệt với không gian độc đáo hơn cùng những mẫu decal

Với việc sử dụng giấy dán tường chắc hẳn không gian sẽ tươi mới và trở nên đẹp hơn rất nhiều



Không gian sống của người dùng sẽ tức khắc được làm mới và mang đến vẻ đẹp dễ nhìn, sinh động, lôi cuốn tới từng chi tiết nhỏ khi chi tiêu trang trí không còn là nỗi lo thường trực khi bạn muốn làm đẹp tổ ấm của mình.Dùng những mảnh decal một cách sáng tạo sẽ giúp từng góc bé như được thay áo thế hệ, dễ thương và dễ thương, cuốn hút và nổi trội với báo giá cực rẻ.

Decal làm đẹp hơn cho cầu thang


Cầu thang là nơi game thủ và các thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, cũng không nhiều người để ý tới việc trang trí, làm điệu cho cầu thang.

Vào những buổi tối rảnh rỗi , tranh thủ một tẹo thời gian để chọn lựa những mảnh decal xinh xắn , khéo léo dán chúng với màu nhan sắc nổi bật, đối lập với màu cầu thang. Cách trang trí đơn giản này sẽ giúp ngôi nhà của người chơi đẹp hơn với điểm nhấn tinh tế từ cầu thang.

Decal tạo điểm nhấn cho bức tranh trên tường


Thay vì chọn những bức tranh để treo tường, chủ nhà có thể làm khác đi một chút để không gian sống trở thành nổi bật đầy hoàn hảo.

Hãy lựa chọn những mảnh decal với nội dung yêu mến, màu sắc đẹp đối nghịch với màu của tường và khôn khéo gắn sườn tranh theo kiểu dáng, hình thù nhất mực lên tường.

Việc còn lại là dán decal vào giữa sườn tranh treo tường là đủ để tạo nên những bức tranh nổi trội, đáng yêu cho ngôi nhà của bạn .

Decal tạo lời nhắc nhở trên cánh cửa tủ


Thay vì dán giấy nhớ khiến góc tủ trở thành lộn xộn và chật chội, mọi người có thể sử dụng những mảnh decal có thông điệp phù hợp với hệ thống tủ đựng đồ bên trong như lời nhắc nhở hữu dụng . Đây cũng là cách trang hoàng đẹp tuyệt vời và tạo nét rất dị , rất dị cho mọi người khi mở tủ.


Decal trang trí ổ điện trên tường


Ổ cắm điện trên tường vốn là nơi mọi người thường thuận lợi bỏ lỡ trong việc trang hoàng nhà. Nếu game thủ đang có dự kiến làm mới không gian, có thể khởi đầu từ những ổ điện trên tường.

Chọn những hình hero hoạt hình hay hình con vật dễ nhìn gắn sát với ổ điện để tạo nên điểm nhấn vui mừng , dễ thương cho bức tường nhà game thủ.


Decal làm đẹp trần nhà


Với những không gian riêng tây trong phòng bé thì việc làm thế hệ sẽ không cần cầu kỳ. Chỉ cần chọn lọc được địa điểm trang trí phù hợp là có thể giúp căn phòng biến thành nổi bật hơn, nhỏ nhắn cũng thêm yêu góc bé riêng tư của mình nhờ việc làm đẹp phòng từ decal.



Decal hình cây trang trí không gian sống

Mọi người thường thấy bày bán khá nhiều những decal hình cây trong các shop . Decal có vẻ khá thân thuộc mà vẫn có thể giúp làm thế hệ không gian một cách hiệu quả nhờ sự sáng tạo trong trang trí .

Người chơi có thể dán decal hình cây lên mặt tủ, hay lên trên tường, thêm điểm nhấn từ những cụ thể vật dụng, đồ trang trí khác để góc nhỏ nhắn trở thành thế hệ mẻ, dễ thương .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon