Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

6 lý bởi khiến Công trình cao cấp Sun Square hút khách nhu cầu nhận nhà ở ngay

ko chỉ với vị trí thu hút tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô, Sun Square còn hội tụ phổ quát yếu tổ để trở nên 1 trong những Dự án đáng sống tại khu vực Mỹ Đình.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng

Sun Square – Công trình tại trọng điểm hành chính Mỹ Đình

Sun Square là Dự án toạ lạc ngay trên tuyến liên lạc huyết mạch tiếp giáp 2 mặt phường to là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, đây cũng là điểm nối liên lạc quan yếu mang tuyến phố vành đai 3, vòng đai 4, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc… rất thuận tiện cho cư dân đi lại vào nội đô hay các tỉnh lân cận . đặc biệt hơn, bởi vì nằm ngay cạnh địa điểm được coi là đặc khu hành chính trong tương lai nên Sun Square được thừa hưởng nhiều tiện ích chất lượng từ các Công trình, dự án liền kề.


vị trí chiến lược giữa 3 đường - Sun Square phát triển thành tượng trưng của Mỹ Đình.

Mật độ căn hộ thấp

Sun Square là một Dự án số ít tại Hà Nội mang thiết kế chỉ gồm 6 căn (tòa B) và 8 căn (tòa A)/ tầng. Chính bởi vì vậy mà mỗi căn nhà của Sun Square đều có hai mặt thoáng, có hai Logia, phòng tiếp khách với tầm nhìn rộng toàn cảnh, căn hộ luôn tràn đầy ánh sáng và ko khí tự dưng .
các căn hộ có kích thước trong khoảng 80 – 127m2, được kiểu dáng theo bắt mắt kiến trúc đương đại, đều mang trong khoảng hai phòng ngủ và hai phòng ngự sinh trở lên, phòng khách , bếp nấu và hai lô gia biệt lập. phòng tiếp khách là phòng sinh hoạt thường ngày được thiết kế cửa kính lớn liền lô gia. những phòng ngủ được thiết kế: 1 phòng ngủ chính và những phòng ngủ phụ, phòng ngủ chính sở hữu sắp xếp WC riêng.

luôn thể ích tiên tiến

Tầng hầm có chiều dài, chiều rộng, chiều cao sắp 20.000m2, phục vụ chỗ để xe cho cư dân: đầy đủ tầng hầm tứ khối nhà được mẫu mã liền khối, thông thuộc về giao thông và khoa học .
luôn tiện ích nội khu đông đảo với khu Club House tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi bốn mùa, trọng điểm tậu mua , khu thương nghiệp , chỗ làm việc , vườn dạo bộ, camera giám sát 24/24… sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống một thể nghi, bể bơi được  kiểu mẫu phía trên mái chỗ làm việc 17 tầng. đặc thù , hệ thống những tiện ích cao cấp đã ký thuê mặt bằng tại Công trình chuyên dụng cho cần yếu cho nhu cầu cư dân lúc về ở: Coffee Highlands, trọng điểm tiếng anh nổi danh Apax English, nhà hàng đẳng cấp O'leary, khu chợ Vinmart , nhà băng BIDV…


Hệ thống nhân tiện ích đã đưa vào hoạt động dùng cho từ A - Z nhu cầu của cư dân tại Sun Square.

Kết cấu bình an , vững bền

Chất lượng thông thường cư là điều nhưng đa dạng khách hàng bồn chồn, riêng với Sun Square mọi vấn đề đều được giải tỏa. Công trình được xử lý nền bằng những cọc khoan nhồi tuyến đường kính 0,8m; 1 ,2m và 1 ,5m mang sức chịu chuyển vận tương ứng 400T; 800T và 1300T.
Phần thân của Sun Square được thiết kế: kết liên giữa những hệ lõi, vách, khung chịu lực thấp đối có trọng tải thẳng đứng và ngang (gió, bão, động đất… tải trọng gió vùng IIB, dạng địa hình B theo TCVN2737:1995, tính toán địa chấn tại hiện trường xây dựng thị xã trong khoảng Liêm – đô thị Hà Nội. sở hữu gia tốc nền tại khu vực là agr/g = 0,1081 theo TCXDVN 375:2006). thiết kế phòng cháy chữa cháy và các vật liệu chống cháy nổ tiêu sử dụng tại Sun Square được đầu cơ cao đảm bảo đáp ứng thấp những đề xuất kỹ thuật PCCC của một toà nhà cao tầng. 2 toà tầm thường cư với 11 thang máy (phục vụ việc vận tải người và hàng) 2 cầu thang bộ, hai cầu thang thoát hiểm sử dụng trong trường hợp có sự cố cháy, nổ.



mua nhà trong tháng về ở ngay

các bạn sở hữu nhu cầu chỉ cần bỏ ra 30% giá trị gian nhà là đã mang thể nhận nhà ở ngay tại thường ngày cư cao cấp Sun Square. 70% còn lại quý khách sẽ trả được theo tiến độ trong vòng 8 tháng.

chế độ bán hàng hấp dẫn

Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 3 lúc các bạn mua căn hộ cao cấp Sun Square: quý khách sẽ được tặng ngay 8 năm phí nhà cung cấp , được chiết khấu lên đến 330 triệu đồng, Cả nhà đã mua căn hộ tại Sun Square khi giới thiệu thắng lợi 1 khách hàng tiếp theo tìm tại Dự án được nhận ngay một chỉ rubi SJC 9999, HDBank tương trợ quý khách vay 65% trị giá gian nhà tối đa trong 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon