Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

"Năm 2017, BĐS nghỉ dưỡng vẫn là miếng bánh ngọt ngào đầy hấp dẫn"

Đây là Tìm hiểu của bà Dương Thị Thùy Dương, Giám đốc mảng nghiên cứu và tư vấn của CBRE lúc thẩm định về thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong năm 2017.

  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng được
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ được yêu thích nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn ngắm nhìn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng
Thống kê thị phần BĐS nghỉ dưỡng mới đây của một số đơn vị nghiên cứu cho thấy, năm 2016 là 1 năm bùng nổ của tầng lớp bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt sở hữu sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel. Theo Con số, dẫn đầu thị phần là Nha Trang có nguồn cung đạt 11.794 căn Condotel, Đứng thứ 2 là đà Nẵng có 7.552 căn và thứ 3 là Phú Quốc sở hữu 1.201 căn.

thẩm định về sự lớn mạnh mạnh mẽ của thị phần BĐS trong năm 2016, đặc thù là tầng lớp Condotel GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường từng nhận định: “Chúng ta đã từng tự hỏi, người nào lôi được 500 tấn vàng của người dân thì người chậm triển khai là chiến thắng. với vẻ như, các đơn vị đầu cơ bất động sản nghỉ dưỡng đã lôi kéo được một vốn đầu tư to trong dân”.

Sự khó khăn trên thị trường bất động sản ngày càng gay cấn

Tiếp đà vững mạnh trong năm 2016, năm 2017 được xem là năm tiếp diễn “ăn nên làm ra” của BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc tầm trung – condotel. Theo dự báo, chỉ riêng khu vực Đà Nẵng, năm nay sở hữu thể hấp thu thêm hàng ngàn sản phẩm condotel và hàng chục Công trình nghỉ dưỡng ven biển. Ngoài Đà Nẵng, một số thị phần khác như Nha Trang, Phú Quốc hay gần tới là Phan Thiết, Vũng Tàu cũng sẽ ko kém cạnh lúc chuẩn bị sắp có hàng ngàn căn hộ khách sạn gia nhập thị phần.


Trong bối cảnh nguồn cung gia tăng mạnh mẽ, sự khó khăn trên thị trường ngày một gay cấn và quyết liệt hơn. Ghi nhận ngay trong quý 1/2017, phổ biến chủ đầu cơ đã mang các hướng đi khắc biệt, tạo điểm thu hút trên thị trường để thu hút khách. có thể nói đến là Tập đoàn Empire vừa ban bố ra mắt Dự án Wellness condotel 4 sao mang tên Coco Ocean-Spa Resort - tổ hợp chăm nom sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm cho đẹp trước nhất tại Đà Nẵng. Đây là Dự án thành phần mang vốn đầu tư lớn nhất tại tổ hợp Cocobay tính đến hiện nay.

Ariyana Smart hiện đã vun đắp tới tầng 24 và sẽ chứa nóc trong tháng 4/2017.

Trong bối cảnh nguồn cung gia tăng mạnh, để cạnh tranh, ngoài việc cung cấp những sản phẩm độc đáo các chủ đầu cơ cũng đã nhanh nhạy trong việc áp dụng các chính sách cam kết lợi nhuận cũng như trả tiền. Trên thị trường đã xuất hiện một số doanh nghiệp tiên phong ứng dụng hình thức chia sẻ doanh thu với lợi ích nghiêng về khách hàng.
cách đây không lâu tại Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang, khi mà phần đông các chủ đầu tư cam kết mức phân chia cho khách hàng trên phần lợi nhuận thu được thì chủ đầu tư Dự án này lại khá thẳng cánh khi cam kết phần người dùng được hưởng là 40% trên tổng trị giá hiệp đồng trong 5 năm trước nhất, trong khoảng năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được lợi 30% doanh thu. Được biết, Ariyana Smart hiện đã vun đắp tới tầng 24 và sẽ chứa nóc trong tháng 4/2017.

Kích cầu và đơn giản hóa phương thức thanh toán.

giám định về thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm 2017, bà Dương Thị Thùy Dương, Giám đốc mảng nghiên cứu và trả lời của CBRE cho biết tầng lớp nghỉ dưỡng với biên độ lợi nhuận cao sẽ luôn làm miếng bánh ngọt ngào đầy hấp dẫn công ty nhưng để sống sót ăn miếng bánh này thì chẳng hề tiện dụng.
"Thực tế, có cách thức chơi như hiện giờ như phá giá để kích cầu, phương thức thanh toán dễ thở chỉ cần trả trước 15% và chấp nhận thuê lại trong 1 – hai năm cho người dùng, hay cam kết lợi nhuận cao… sân chơi nghỉ dưỡng sẽ phù hợp hơn cho tổ chức vốn mạnh".
cùng ý kiến có bà Dung, các chuyên gia BĐS cũng cho biết, sở hữu lượng cung lớn của BĐS nghỉ dưỡng, đặc trưng là condotel sẽ khiến sự cạnh tranh trên thị phần sẽ càng ngày càng gay gắt hơn, chính sự cạnh tranh này sẽ tại nên các điều bất ngờ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm nay.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon