Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

làm mẹ độc thân nhưng Hoa hậu này vẫn ở vi la, penhouse triệu đô làm cho phổ biến người ganh tỵ

Tags

long đong trong tình duyên nhưng Hoa hậu Giáng My lại cực kì thành công trong tuyến đường buôn bán. Chính do đó , ko lạ gì ví như người đẹp tìm biệt thự , penhouse triệu đô.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
Hoa hậu Giáng My đang U50 và cô đang mang cuộc sống giàu sang xa xỉ đáng mến mộ sở hữu nhà to , xe đẹp, mỗi lần ra tuyến phố không mang món nào chẳng phải hàng hiệu đắt tiền.
dù rằng không mang 1 bờ vai cững chắc kế bên trợ giúp nhưng Giáng My vẫn từ mình kinh doanh và đạt được những thành công rạng rỡ . Nhờ chậm tiến độ , Giáng My đã với 1 cuộc sống vương nhái trong hai ngôi nhà xa xỉ hàng đầu .
Căn vi la xa hoa
Giáng My có một căn biệt thự sang trọng , xa hoa ở khu Thảo Điền - thị xã hai , TP. HCM.



Giáng My chọn gam màu chủ đạo của vi la là màu trắng. gần đây cô cũng mời bạn bè thân thiết đến thăm nhà mới. không gian phòng khách được cô trang hoàng sở hữu những cửa to, đèn chùm nhãi ranh và đàn piano.

Phòng khách hoa lệ và khổng lồ này sở hữu thể tiếp được 200 vị khách.
Người đẹp cũng mạnh tay chi tiền mẫu mã hồ bơi thư thái trong nhà để mang không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm cho  việc bít tất tay . Nội thất sang trọng của căn biệt thự khiến cho phổ quát người choáng ngợp một góc khác trong căn nhà được gia chủ khoe trên Facebook mang vẻ ấm cúng . Giáng My cũng dành thời kì tự tay đi chọn nội thất cho căn nhà của mình, cô cho rằng, đừng để mình lệ thuộc vào vật dụng trong nhà, mà hãy để những vật dụng chậm triển khai phục vụ mình, chính bởi thế cách thức mix đồ nội thất rất quan yếu và phải thật tinh tế. Iáng My là 1 người đẹp yêu nghệ thuật, cô sở hữu năng khiếu hội họa, đàn piano nên có nhẽ vì vậy nên tâm hồn tương đối lãng mạn. Giáng My cũng là một chân dài buôn bán thành đạt và nằm trong top người đẹp Việt sở hữu tài sản tiền tỷ. Chính do đó , cô cũng ko ngại cung cấp tiền cho hàng hiệu . Cô thường xuyên xuất hiện mang hình ảnh quý cô sang chảnh.
Căn penhouse sang chảnh
Ngoài biệt thự triệu đô, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse giá trị ước lượng hàng chục tỷ nằm trên tầng cao nhất của 1 chung cư cao cấp rất gần trung tâm Sài Gòn. Cô tìm để' ẩn náu' nghỉ ngơi vào mỗi cuối tuần. Căn penthouse này được ngoại hình tiên tiến và tối giản hết mức. rất nhiều nội thất ở đây được cô đặt tậu từ Ý. Tầng thượng có bể bơi được ngoại hình riêng một mặt bằng kính, có thủy lực tạo sóng để thả mình thư giãn. máy móc tự động khiến cho người bước chân tới đâu, điện bật sáng và âm nhạc vang lên đến ngừng thi côngĐây . Trong căn hộ với quầy bar mini, khắp nơi đều treo tranh nổi tiếng thời phục hưng hoặc tranh đá quý, thêu chỉ vàng cô tìm ở Dubai.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon