Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Ngôi nhà giữ danh hiệu "xui xẻo nhất" vì lý do ko ai ngờ

Tags

Chỉ trong vòng một năm mà ngôi nhà này phải hứng chịu 48 lần bị ô tô đâm vào và xứng đáng giữ danh hiệu "ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất".
Câu chuyện "dở khóc dở cười" này xảy ra có ngôi nhà của Cả nhà He Haijun và Xu Renxiang ở thức giấc Hắc Long Giang, Trung Quốc.
Đây sẽ là một ngôi nhà thường nhật như bao ngôi nhà khác ở Trung Quốc giả dụ ko có một tấm biển khổng màu vàng trông như biển báo liên lạc mang duy nhất một chữ "chậm".


Gia đình anh He và chị Xu phải làm cho 1 tấm biển to mang 1 chữ duy nhất là "chậm" để cảnh báo lái xe đi từ từ giảm thiểu đâm vào nhà của Cả nhà .
Tấm biển này kiên cố là thứ trước tiên đập vào mắt bạn khi nhìn thấy ngôi nhà. Lý do chủ nhà phải đặt tấm biến này ở đây cũng ẩn cất điều kì lạ ko kém. Đó là vì chỉ trong vòng một năm, 48 chiếc xe tương đối và xe vận chuyển những chiếc đã đâm vào sân trước của ngôi nhà.


Chỉ trong một năm, 48 chiếc xe tải và ô tô con các chiếc đã đâm vào ngôi nhà "xui xẻo" này.
Số vụ tai nạn đâm vào nhà quá rộng rãi làm mọi người đều tò mò và cố gắng lý giải nguyên nhân của nó. Ngôi nhà nằm ở tỉnh giấc Hắc Long Giang, phía bắc Trung Quốc, ngay trên các con phố dẫn đến con đường cao tốc. đặc trưng , vị trí của ngôi nhà ở ngay một ngã ba góc 90 độ, do vậy , xe ô tô gặp đầy đủ cạnh tranh trong việc giảm tốc độ sau lúc ra khỏi tuyến đường cao tốc, dẫn tới mất lái và đâm thẳng vào ngôi nhà.

Chủ nhà, chị Xu Renxiang, 29 tuổi, và chồng, anh He Haijun, đã sống trên mảnh đất này trong khoảng trước lúc tuyến đường được vun đắp . Chị Xu ước lượng có hơn 100 vụ tai nạn xảy ra ở sân trước của gia đình kể diễn ra từ đường khiến xong cách thức đây 7 năm và năm ngoái quả tình quá mỏi mệt có gia đình Các bạn khi có đến sắp 50 vụ đâm xe vào hàng rào của ngôi nhà. Chị đã phải cấm con gái mình chơi trong sân vì nỗi lo sợ 1 chiếc ô tô thình lình lại lao vào sân nhà mình bất cứ lúc nào.Bản đồ khu vực gia đình anh He và chị Xu sinh sống.

Sau quá nhiều vụ tai nạn xảy ra, chị Xu đã phải xây hẳn một bức tường gạch chắc chắn bao lòng vòng sân nhà mình để hạn chế những hậu quả đáng nuối tiếc với thể xảy ra.
"Nếu chúng tôi biết rằng chính quyền địa phương sẽ làm 1 lối rẽ uốn cong trước nhà như thế này, chúng tôi vững chắc sẽ xây nhà xa hơn một chút nữa", chị Xu chia sẻ .
những quan chức địa phương hiện cũng đang kiếm tìm cách giải quyết vấn đề này để đảm bảo an toàn cho cả người dân và những người điều khiển xe lúc tham gia giao thông ở khu vực này. ngoài ra , hiện vẫn chưa có câu giải đáp và phương án thực hiện cho vấn đề của gia đình chị Xu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon